Home / Uncategorized / Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh

Tin tức việc làm:





CÔNG TY TNHH MINH LONG 1

Số người cần tuyển 2
Giới tính: Nam
Phân loại ngành nghề

Bán hàng, Kho vận/Vật tư, Kinh doanh

Thời gian của việc Giờ hành chính
Khu vực làm việc

Hồ Chí Minh, Hà Nội

Học vấn Đại học
Từng trải: Trên 5 năm
Lương ra sao: 10-12 triệu
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả công việc 1. Quản lý kho
Kiểm soát toàn bộ các hoạt động nhập và xuất hàng, luôn triển khai đúng quy định về tiến độ, chứng từ, số liệu và chất lượng, đảm bảo không có sự sai lệch giữa các báo cáo trên chứng từ và thực tế.
Quản lý các quy trình nghiệp vụ liên quan đến các phần mềm quản lý, các báo cáo xuất nhập tồn.
Bảo đảm hàng hóa tại kho luôn có đủ chứng từ xác nhận nguồn gốc trên toàn bộ sản phẩm nhập xuất kho.
Quản lý các quy trình và chứng từ liên quan đến đặt hàng, đổi trả hàng, giữ hàng được thực hiện chính xác.
Thống kê báo cáo lượng hàng tồn định kỳ.
Chịu trách nhiệm về bảo quản và phòng chống thất thoát hoặc hư hỏng hàng hóa tại kho. Lập các báo cáo về hàng hư hỏng và đề xuất hướng giải quyết với cấp trên.
Triển khai các công tác liên quan đến việc sắp xếp hàng hóa tại kho theo đúng quy chuẩn và công tác kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất.
Chịu trách nhiệm công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động và vệ sinh tại kho. Quản lý chi phí hoạt động của kho hàng theo tiêu chí tiết kiệm và hiệu quả.
Quản lý chung tình hình kho bãi, báo cáo hàng ngày qua văn bản và email cho cấp quản lý.
2. Quản lý giao nhận hàng hóa.
Tổ chức điều hành quản lý trực tiếp họat động của nhóm giao nhận, thực hiện giao nhận hàng hóa đã bán cho khách hàng, phân phối chuyên chở hàng hóa cho các cửa hàng, chi nhánh trong quá trình kinh doanh, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu giao hàng ở mọi thời điểm kinh doanh, giảm thiểu các khiếu nại từ khách hàng & giảm những chi phí không hợp lý cho công ty.
Chịu trách nhiệm tổ chức điều hành hệ thống điều phối giao nhận nhằm đạt hiệu quả cao nhất, giám sát việc thu và nộp tiền bán hàng của nhân viên đảm bảo tuân thủ qui định/qui chế quản lý tài chính kế toán của công ty.
Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát hoạt động giao nhận đảm bảo đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn phục vụ khách hàng theo qui định của công ty, đồng thời tham mưu và kiến nghị cho cấp trên cải tiến liên tục hoạt động và những tiêu chuẩn liên quan đến giao nhận nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, thỏa mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý tài sản và phượng tiện vận tải được giao phục vụ tốt cho công việc giao. Theo dõi giám sát việc sử dụng, bảo trì sữa chữa phương tiện định kỳ hoặc đột xuất đảm bảo sự họat động liên tục của các phương tiện vận tải
Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện việc áp dụng phương pháp, công cụ quản lý và làm việc tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng.
Chịu trách nhiệm trong việc phân tích dữ liệu nhằm tìm kiếm cơ hội giảm chi phí hoạt động vận chuyển và thực hiện các kế hoạch đo lường phân tích chi phí phát sinh so với ngân sách.
Tham gia hỗ trợ vào quá trình quản lý chuỗi cung ứng, chủ động phối hợp với các bộ phận bán hàng tại các cửa hàng, chi nhánh.
Cùng tham gia cải tiến các quy trình giao hàng, thu tiền hàng, phục vụ khách hàng và triển khai vận hành tất cả các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của bộ phận nhằm đạt hiệu quả công việc một cách cao nhất và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Phối hợp nhịp nhàng trong sắp xếp cung ứng, luân chuyển hàng hóa giữa các kho bãi, cửa hàng, chi nhánh một cách hiệu quả
Phối hợp, điều phối, phân chia vùng, khu vực giao hàng nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tần suất hoạt động.
3.Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ kinh doanh phát triển thị trường, và doanh số kinh doanh theo từng vùng miền.
Yêu cầu: Nam >=30 tuổi (ngoại hình dễ nhìn, cao >=1,60m)
Tốt nghiệp các trường chuyên ngành về quản trị nhân lực, Đại học Lao Động, Luật, Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh
Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn,nhiệt tình có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc. Có khả năng phối hợp làm việc nhóm hiệu quả.
Hiểu biết sâu sắc về hệ thống kho vận, hậu mãi, kinh doanh thị trường…
Các yêu cầu khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
Lương tháng 13.
Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định của công ty.
Hồ sơ: – Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp: 30-09-2015
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Email: [email protected]
Địa chỉ: 333 Âp Hưng Lộc, P Hưng Định, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: :(0650):0
Di động:

0650-3668899-

Nguồn: VnRUM.com